top of page
Banner Web du lịch.png

Top 9 mẫu Template thiết kế website tour du lịch đẹp

Hiện nay, nhiều lĩnh vực hay ngành nghề đều cần đến cho mình một website, và ngành du lịch cũng không ngoại lệ. Việc sở hữu một website du lịch sẽ giúp cho bạn có nguồn khách hàng tiềm năng nhiều hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi góp phần tạo ra nguồn doanh thu lớn hơn cho doanh nghiệp. Khi khách hàng muốn đặt tour điều đầu tiên họ sẽ ghé thăm website của bạn để tìm hiểu, nên việc thiết kế một trang web thẩm mỹ, hấp dẫn sẽ để lại ấn tượng và tình cảm với khách hàng. Dưới đây là những template thiết kế website tour du lịch ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu website du lịch đẹp các bạn không nên bỏ qua

Template giao diện mẫu Coca travel


Là một trong các mẫu website du lịch đẹp đầu tiên trong kho giao diện Sapo Web mà các bạn nên tham khảo, chính là mẫu website du lịch của Coca Travel. Đây là mẫu website du lịch đẹp, lung linh được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực tour du lịch hay book khách sạn. Với việc thiết kế thanh tìm kiếm nổi bật ngay trên giao diện của Coca, giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin tour du lịch, giá tour, giá phòng, phòng khách sạn một cách dễ dàng và tiện lợi. Bên cạnh đó, tính năng đặt tour và thanh toán online được tích hợp ngay trên template website du lịch sẽ giúp khách hàng có thể đặt tour họ mong muốn ngay tại thời điểm khi họ đã click đặt.

Template giao diện website du lịch Travel go



Mẫu Website du lịch Travel Go được thiết kế với tông màu xanh lá làm chủ đạo, rất phù hợp với các công ty muốn thiết kế website du lịch. Điểm thu hút khách hàng của mẫu website du lịch này chính là phần banner giảm giá cực hấp dẫn ngay đầu trang, đó là điểm thu hút khách hàng cực lớn khi vừa vào đã thấy những tour với giá hấp dẫn, bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước hay nội dung banner tuỳ vào mục đích của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế website bán hàng sử dụng template du lịch này sẽ được tích hợp công nghệ Responsive giúp Travel Go có thể hiển thị đẹp mắt và sống động trên mọi thiết bị từ điện thoại thông minh hay máy tính để bàn, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất và hoàn hảo nhất

Template giao diện mẫu Bee travel


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình các mẫu website du lịch đẹp, có sức hút cho doanh nghiệp cả mình thì Bee Travel chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế chuyên biệt, khách hàng có thể tuỳ chọn kiểu trang chủ và bố cục website cho ưng ý với sản phẩm, dịch vụ du lịch mình đang kinh doanh. Bên cạnh đó, tốc độ tải trang nhanh chóng chỉ từ 3s đến 5s sẽ mang lại cho khách hàng của bạn trải nghiệm duyệt web nhanh chóng, hoàn hảo nhất. Với những tính năng nổi bật ở trên, Bee Travel là một trong những mẫu web du lịch đẹp trong kho giao diện Sapo Web được khá nhiều nhà thiết kế hay doanh nghiệp chọn lựa.

Template giao diện website du lịch Travel


Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu website du lịch miễn phí nhưng vẫn phong cách và hấp dẫn thì Travel là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc xem trước. Template website du lịch này mang một xu hướng thiết kế đầy trẻ trung, năng động, rất phù hợp với các công ty kinh doanh tour du lịch hay vé máy bay. Hình ảnh kích thước lớn và sắc nét trên mẫu website du lịch miễn phí này chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi nhìn vào nó. Bên cạnh những tính năng đơn giản của một website du lịch, Travel còn tích hợp các tính năng bổ sung khác như: Google Maps, các trang mạng xã hội gồm Facebook, Instagram,.. Thông qua đó, giúp khách hàng có thể tìm kiếm địa chỉ công ty và liên hệ với công ty bạn một cách dễ dàng

Template giao diện mẫu Ant du lịch


Ant du lịch là một giao diện website mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với những công ty đang kinh doanh dịch vụ tour du lịch, khách sạn hiện nay. Với giao diện mẫu website du lịch này, khách hàng có thể xem tất cả những thông tin về lịch trình tour, phương tiện di chuyển, giá thành tour,.. tại trang chi tiết tour. Ngoài ra, với tinh năng đặt tour và thanh toán online, khách hàng có thể đặt tỏ du lịch mình yêu thích ngay trên website chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không phải đến tận công ty du lịch như ngày xưa nữa.

Template giao diện mẫu Dream travel


Bạn hay loay hoay trong việc tìm ra cho mình một mẫu thiết kế website du lịch đẹp để giới thiệu công ty hay chạy các chiến dịch quảng cáo cho công ty của mình thì Dream Travel chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn phải xem ngay lập tức. Đây là một giao diện website du lịch dạng landing với thiết kế đơn giản mà tinh tế, có thể hiện rõ, sắc nét trên mọi thiết bị từ laptop, điện thoại và máy tính bảng. Với giao diện được thiết kế chuẩn SEO, chắc chắn sẽ đưa website du lịch của bạn leo top Google một cách dễ dàng mỗi khi một ai đó tìm kiếm các từ khoá như: đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn, công ty du lịch uy tín,...

Template giao diện mẫu EGA travel booking


Nếu những mẫu website thiết kế du lịch đẹp mắt trên đều có thể tuỳ chỉnh để phù hợp với mục đích của công ty thì EGA Travel Booking là mẫu website du lịch đẹp được Sapo Web thiết kế riêng cho dịch vụ đặt tour online. Những bố cục các tour du lịch theo thuộc tính ( điểm xuất phát, điểm đến, thời gian khởi hành,...) giúp khách hàng có thể tìm kiếm tour du lịch mà mình mong muốn một cách dễ dàng. Ngoài ra, nút “ Đặt tour ngay" được làm nổi bật ngay trong trang chi tiết tour sẽ thôi thúc khách hàng đặt tour nhanh chóng, từ đó gia tăng thêm lượng khách hàng cho công ty.

Template giao diện mẫu Safari


Safari - mẫu website du lịch Flat Bootstrap Responsive này có thiết kế đẹp và chức năng tuyệt vời. Những đám mây quyến rũ trong mẫu website này được thiết kế sử dụng HTML5, CSS3, và khung Bootstrap. Màu sắc Pleasant Color, hình ảnh hấp dẫn, các biểu tượng Font-Awesome, hover Animations, thiết kế Flat-Grid, Parallax image và Alignment hoàn hảo tạo nên sự kết hợp cuối cùng để phát triển mẫu tuyệt vời này. Safari được thiết kế để đáp ứng yêu cầu hỗ trợ nhiều hơn trên các thiết bị trình duyệt

Template giao diện mẫu Green Wheels


Green Wheels được thiết kế trang nhã hiện đại với đầy đủ tính năng, cung cấp tất cả các tuỳ chọn cần thiết để điều hành kinh doanh du lịch. Nó được thiết kế trong Bootstrap với các biểu tượng từ Font Awesome, hoạt hình bắt mắt, pick-up khác nhau, vị trí thả xuống. Thiết lập hiển thị các trạng thái tìm kiếm và yêu cầu, thiết lập trạng thái hiển thị của khách hàng và tình trạng yêu cầu, khả năng chỉnh sửa, vị trí, tính năng bổ sung… Mẫu thiết kế web du lịch Green Wheels dành cho giao thông xe buýt, đặt phòng khách sạn đi kèm với hệ thống đặt phòng đầy sức mạnh và đầy đủ, bao gồm cả hệ thống đặt phòng khách sạn và nghỉ mát, nhà trên bãi biển, … Nó bao gồm tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ một mẫu du lịch cao cấp và đặt phòng khách sạn.

Nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế website lữ hành thì còn chờ gì mà không liên hệ ngay với đơn vị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc Thiết Kế Web Du Lịch và đặc biệt có nhiều ưu đãi có giá trị.


Lời kết

Ở trên là những mẫu thiết kế website du lịch với những template đẹp mắt, hấp dẫn và cực kỳ thu hút ánh nhìn. Các bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình một template phù hợp để thiết kế cho mình một website phù hợp và độc đáo nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nếu có thắc mắc, hãy để lại một bình luận, thietkewebdulich sẽ giải đáp những gì các bạn thắc mắc, hẹn gặp lại qua những bài viết tiếp theo.


bottom of page